THỰC PHẨM BỔ SUNG UY TÍN
KHỎE ĐẸP TOÀN DIỆN
CUỘC ĐỜI HẠNH PHÚC

CHÚNG TÔI LÀ AI

GenZ Nutrition là thương hiệu kinh doanh thực phẩm bổ sung UY TÍN HÀNG ĐẦU

TÂM HUYẾT NHÀ SÁNG LẬP

Nhà sáng lập GenZ Nutrition, anh Trần Ngọc Luân, không chỉ là một người yêu Gym, mà còn là một minh chứng sống động cho lối sống và tập luyện khoa học cùng việc sử dụng thực phẩm bổ sung an toàn nhằm đạt tới sự KHỎE ĐẸP TOÀN DIỆN.

Nhận thức rõ được vai trò quyết định của việc kinh doanh là mang đến hiệu quả, sự hài lòng và SỨC KHỎE TOÀN DIỆN cho Khách hàng. Tại GenZ Nutrition, chúng tôi nhất tâm thực hành và nhất quyết giữ vững những giá trị sau:

  1. Trung thực: Nói lời chân thật, hữu ích và tránh xa sự dối gian.
  2. Trung Thành: Kiên định trên hành trình phụng sự xã hội, tổ chức và Khách hàng.
  3. Trung tín: Tuyệt đối giữ vững chữ tín, nói được làm được và làm tử tế.
  4. Trách nhiệm: Hoàn thành trọn vẹn những bổn phận đối với bản thân, tổ chức, Khách hàng và cộng sự.
  5. Tận tâm: Luôn luôn làm tốt nhất với 100% sức lực từ việc nhỏ đến việc lớn.

“Vì hạnh phúc của cộng đồng, cộng sự và Khách hàng. GenZ Nutrition luôn sống với 5T trong mọi khoảnh khắc.”

Với việc lấy LỢI ÍCH của KHÁCH HÀNG làm TRUNG TÂM. Triết lý kinh doanh của chúng tôi là “Đam mê khách hàng”, luôn luôn nỗ lực hết mình vì lợi ích chân chính và bền vững của Quý khách.

Tất cả đội ngũ từ Lãnh đạo đến cộng sự trong hệ thống luôn luôn làm hết sức mình nhằm giúp Khách hàng hài lòng; và đạt được SỨC KHỎE TOÀN DIỆN một cách an toàn và bền vững.

LẤY TÂM LÀM GỐC, GenZ Nutrition nhận lãnh trách nhiệm kinh doanh chân chính và phục vụ xã hội bằng tất cả trái tim với HỆ GIÁ TRỊ PHỤNG SỰ mà GenZ sẽ cùng Quý Khách đạt đến.

Nhận thức rõ được vai trò quyết định của việc kinh doanh là mang đến hiệu quả, sự hài lòng và SỨC ĐẸP TOÀN DIỆN cho Khách hàng. Tại GenZ Nutrition, chúng tôi nhất tâm thực hành và nhất quyết giữ vững những giá trị sau:

  1. Trung thực: Nói lời chân thật, hữu ích và tránh xa sự dối gian.
  2. Trung Thành: Kiên định trên hành trình phụng sự xã hội, tổ chức và Khách hàng.
  3. Trung tín: Tuyệt đối giữ vững chữ tín, nói được làm được và làm tử tế.
  4. Trách nhiệm: Hoàn thành trọn vẹn những bổn phận đối với bản thân, tổ chức, Khách hàng và cộng sự.
  5. Tận tâm: Luôn luôn làm tốt nhất với 100% sức lực từ việc nhỏ đến việc lớn.

“Vì hạnh phúc của cộng đồng, cộng sự và Khách hàng. GenZ Nutrition luôn sống với 5T trong mọi khoảnh khắc.”

Với việc lấy LỢI ÍCH của KHÁCH HÀNG làm TRUNG TÂM. Triết lý kinh doanh của chúng tôi là “Đam mê khách hàng”, luôn luôn nỗ lực hết mình vì lợi ích chân chính và bền vững của Quý khách.

Tất cả đội ngũ từ Lãnh đạo đến cộng sự trong hệ thống luôn luôn làm hết sức mình nhằm giúp Khách hàng hài lòng; và đạt được SỨC KHỎE TOÀN DIỆN một cách an toàn và bền vững.

LẤY TÂM LÀM GỐC, GenZ Nutrition nhận lãnh trách nhiệm kinh doanh chân chính và phục vụ xã hội bằng tất cả trái tim với HỆ GIÁ TRỊ PHỤNG SỰ mà GenZ sẽ cùng Quý Khách đạt đến.

tầm NHìn của CHÚNG TÔI

“Trở thành thương hiệu kinh doanh thực phẩm bổ sung uy tín hàng đầu Việt Nam, mang lại giải pháp hiệu quả về dinh dưỡng và tập luyện, hướng đến cuộc sống khỏe mạnh, bền vững cho con người và xã hội.”

GenZ Nutrition – thương hiệu kinh doanh thực phẩm bổ sung UY TÍN HÀNG ĐẦU

Nhờ vào lối sống lành mạnh, dinh dưỡng đúng đắn và sử dụng thực phẩm bổ sung chất lượng để đạt hiệu quả cao cho sức khỏe.

Nhờ vào việc tập luyện thể dục, thể thao kiên trì, bền bỉ và đúng cách. Việc tập luyện không chỉ cho thể chất mà còn là cả tinh thần.

Nhờ vào sức khỏe tốt, ta dễ dàng đạt được sự thuận lợi trong các hoạt động sống, học tập, làm việc và giải trí lành mạnh. Từ đó nâng cao được hiệu quả cho mọi việc ta làm cho cuộc sống của mình. Tạo tiền đề vững chắc cho sự GIÀU CÓ, KHỎE MẠNH và THÀNH ĐẠT cho chính cuộc đời chúng ta.

Nhờ vào cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng tráng kiện, tinh thần minh mẫn, ta không ngừng phát triển bản thân mình, đóng góp cho những người xung quanh những giá trị tốt đẹp tương tự và mở ra cơ hội thành công trong các khía cạnh cốt lõi của cuộc sống, đây là các thành tố đã được Thế giới đúc kết. Cuộc sống thành công là sự hài hòa và cân đối giữa 4 yếu tố gồm: GIA ĐÌNH, SỰ NGHIỆP, SỨC KHỎE VÀ BẠN BÈ.

KHI ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC 4 YẾU TỐ TRÊN, cũng là lúc ta đạt tới sự CÂN BẰNG TOÀN DIỆN giúp ta có một CUỘC ĐỜI HẠNH PHÚC trọn vẹn.

Với GenZ Nutrition, giúp người khác hạnh phúc cũng là giúp chính mình.

NHÀ PHÂN PHỐI BBT

GenZ Nutrition là đối tác chiến lược và uy tín hàng đầu của nhà phân phối Thực phẩm bổ sung số một Việt Nam, công ty BBT.

Công ty BBT là một trong những nhà phân phối Thực phẩm bổ sung đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2012. Với hơn 10 năm hoạt động, công ty đã giành được nhiều giải thường, chứng nhận uy tín từ trong đến ngoài nước về lĩnh vực phân phối Thực phẩm bổ sung.

Hiện tại, BBT là đối tác độc quyền và chiến lược của nhiều Nhà sản xuất Thực phẩm bổ sung hàng đầu thế giới như Evogen, Labrada, Labrada ProSeries đến từ Hoa Kỳ và Nortech Nutrition đến từ Nauy.

“GenZ Nutrition đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và sẵn sàng hi sinh lợi nhuận để bảo vệ điều đó khi cần thiết. Đó là triết lý ĐAM MÊ KHÁCH HÀNG của chúng tôi. Đó là những gì chúng tôi tin tưởng và không ngừng thực hiện!”


Contact Us

Latest news

DINH DƯỠNG KHUYẾN NGHỊ CHO CÁC VẤN ĐỀ CƠ – XƯƠNG KHỚP

Tình trạng đau nhức cơ, chuột rút hay loãng xương đều bắt nguồn từ những [...]

NGƯỜI CAO TUỔI CÓ NÊN DÙNG VITAMIN TỔNG HỢP?

1. Người cao tuổi có cần vitamin tổng hợp hay không? Khi cha mẹ hoặc [...]

HIỂU VỀ NĂNG LƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG THỰC TẾ

1. Năng lượng là gì Năng lượng là khả năng sinh công mà cơ thể [...]

6 NHÓM CHẤT THIẾT YẾU CHO CƠ THỂ

Dù chỉ với một hàm lượng nhỏ, nhưng có 6 nhóm chất dinh dưỡng cơ [...]

2 Comments

CHOLESTEROL TRONG WHEY PROTEIN CÓ NGUY HIỂM?

Bạn có đang lo lắng việc các sản phẩm thực phẩm bổ sung như Whey [...]

MASS GAINER LÀ GÌ? CÔNG DỤNG RA SAO VÀ AI NÊN SỬ DỤNG

Nếu bạn là người gầy yếu lâu năm và đang nghiêm túc trên hành trình [...]

2 Comments

WHEY PROTEIN LÀ GÌ? CÔNG DỤNG RA SAO VÀ AI NÊN SỬ DỤNG?

Whey Protein có thực sự chỉ dành cho người tập Gym? Và sử dụng Whey [...]

2 Comments

SO SÁNH EVP EXTREME VÀ EVP 3D

- Điểm giống và khác nhau giữa hai sản phẩm? - Bạn nên chọn lựa sản [...]