Nhằm đảm bảo chất lượng, sự an toàn của sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ tại GenZ Nutrition, nay GenZ xin thông báo đến Quý Khách hàng Chính sách Đổi trả sản phẩm và hoàn tiền.
I. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
Sản phẩm được hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
-
Hàng bị hư hỏng hoặc lỗi do vận chuyển
-
Hàng bị lỗi từ nhà sản xuất
-
Giao sai sản phẩm, mùi vị hoặc chủng loại
Quý khách vui lòng chụp hình/ quay video sản phẩm ngay khi nhận hàng và liên hệ với GenZ Nutrition trong vòng 48 giờ kể từ khi giao hàng để được hỗ trợ kịp thời.

II. HÌNH THỨC HỖ TRỢ
1. Đổi sản phẩm
-
Miễn phí 100% nếu thuộc các trường hợp tại mục I.
-
Nếu khách muốn đổi sang sản phẩm khác:
-
Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm lỗi.
-
Nếu cao hơn, khách hàng thanh toán phần chênh lệch.
-
⚠️ Sản phẩm hoàn trả cần giữ nguyên bao bì, tem nhãn, chưa sử dụng (trừ lỗi do vận chuyển/sản xuất).
2. Hoàn tiền
-
Thời gian xử lý: Trong vòng 48 giờ sau khi GenZ nhận được và kiểm tra hàng hoàn.
-
Giá trị hoàn lại: Trừ chi phí vận chuyển (nếu không thuộc các trường hợp tại mục I).
-
Hình thức: Chuyển khoản ngân hàng hoặc ví điện tử Momo.
III. HƯỚNG DẪN TRẢ HÀNG
-
Quý Khách có thể gửi hàng hoàn trả qua bưu điện hoặc đơn vị vận chuyển do GenZ Nutrition giới thiệu.
-
GenZ hỗ trợ tạo đơn hoàn trả nếu cần.
GENZ NUTRITION XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ HỖ TRỢ VÀ HỢP TÁC TỪ QUÝ KHÁCH HÀNG!
Đừng để hàng giả, hàng nhái với giá rẻ làm tổn hại sức khỏe và túi tiền của bạn! Luôn chọn sản phẩm từ nguồn uy tín để bảo vệ bản thân và gia đình.
Địa chỉ mua hàng:
Store 1: 77 Dương Văn Cam, P. Linh Tây, Tp. Thủ Đức, TP.HCM (Xem Bản đồ)
Store 2: 71/28/9 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM (Xem bản đồ)
Chăm sóc khách hàng:
Zalo CSKH: 0909.165.745
Hotline:
- 0902.818.318
- 0938.893.594